TOP 3 PHÍM CƠ GIÁ RẺ ĐÁNG MUA NHẤT ĐẦU NĂM 2021

Công nghệ - 22/04/2021

Nội dung bài viết

  1. 3. DAREU EK87 MULTI LED

Sau một năm biến động mạnh bởi COVID-19, thị trường Gaming Gear cũng có sự thay đổi nhưng rất may là theo chiều hướng tích cực. Các sản phẩm như bàn phím cơ giá rẻ cũng đã được nâng cấp về chất lượng, hoặc giảm giá rất tốt.Với thời gian sắp vào hè như thế này, trên thị trường có 3 mẫu bàn phím cơ với mức giá phổ thông và chất lượng tốt mà Techbuy sẽ giới thiệu với các bạn ngay sau đây:


1. FUHLEN G87L


Đây là mẫu phím cơ có giá rẻ nhất trong danh sách, và cũng là một trong những mẫu phím cơ có giá rẻ nhất trên thị trường: chỉ 399.000 VNĐ. Tuy phím rẻ như vậy nhưng vẫn có đầy đủ các tính năng và chất lượng rất tốt như:

- Sử dụng switch Jixian với độ bền tới 50 triệu lần bấm
- Keycap ABS Doubleshot siêu bền
- LED Rainbow 7 màu siêu sáng

Phím cho cảm giác bấm khá tốt và chất lượng build ổn. Nhược điểm của phím là độ hoàn thiện và chau chuốt chưa được đẹp như những loại phím cơ khác. Đổi lại phím siêu rẻ.


2. E-DRA EK387 HUANO SWITCH



Sau 1 năm ra mắt, E-Dra EK387 thực sự đã trở thành phím cơ bán chạy nhất trên thị trường. Vào đầu năm 2021 bàn phím có thêm nâng cấp rất đáng giá, đó là chuyển sang sử dụng Switch Huano chất lượng rất cao (thay cho Outemu cũ) và nâng cấp dây rời. Tất nhiên, những điểm mạnh vốn có như build quality thuộc hàng đỉnh, cảm giác bấm cực tốt và LED Rainbow siêu sáng vẫn sẽ giúp cho E-Dra EK387 tiếp tục dẫn đầu phân phúc phím cơ giá bình dân. Hiện E-Dra EK387 Huano switch đang có giá 599.000 VNĐ

3. DAREU EK87 MULTI LED



Đây tiếp tục là một phiên bản nâng cấp. DareU EK87 Multi LED thay thế cho phiên bản cũ với cải tiến bao gồm:

- Hệ thống LED Rainbow màu sắc hơn và sáng hơn
- Nâng cấp Stabilizer kiểu cherry tiện dụng hơn

Dareu EK87 cho cảm giác bấm phím cực tốt, rất thật tay, đủ cả 3 loại switch Blue - Brown - Red để lựa chọn. Đặc biệt, phím được nâng cấp nhưng giá không thay đổi. DareU EK87 Multi LED chỉ với 499.000 VNĐ

0 bình luận, đánh giá về TOP 3 PHÍM CƠ GIÁ RẺ ĐÁNG MUA NHẤT ĐẦU NĂM 2021

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.02831 sec| 2439.516 kb