Hướng dẫn tải và cài đặt phần mềm chỉnh LED EK387 RGB

Đánh giá sản phẩm - 20/03/2021

Nội dung bài viết

  1. Hướng dẫn tải nhanh:

E-DRA EK387 là một trong các mẫu bàn phím được rất nhiều bạn trẻ tìm đến khi mới bắt đầu với bàn phím cơ và thật sự EK387 hoàn toàn là một lựa chọn vô cùng xứng đáng với những gì nó mang lại. Nay dựa trên sự thành công của EK387 phiên bản RGB đã ra đời với tên đầy đủ E-dra EK387 RGB đã bắt đầu xuất hiện ở thị trường VN. Và vẫn tiêu chí quen thuộc, chất lượng cùng giá thành cực tốt đã có mặt tại Techbuy. Và ở phiên bản này,EDRA EK387 RGB còn được hãng ưu ái thiết kế riêng cho mình một phần mềm để có thể dễ dàng tinh chỉnh theo sở thích cá nhân của từng người.Vậy hãy cùng Techbuy cùng nhau tải về và sử dụng phần mềm này nhé.
I: Hướng dẫn nhanh cách tải và cài đặt phần mềm chỉnh LED EK387 RGB cho máy tính

Hướng dẫn tải nhanh:

Truy cập vào đường link : Phần mềm chỉnh LED EK387 RGB > Vẫn tải xuống > Chọn khu vực lưu file tải về 

Hướng dẫn cài đặt nhanh:

Giải nén thư mục vừa tải về : 
 -->  Giải nén xong tệp và chạy nó dưới quyền administrator : 
--> Chọn YES để tiến hành cài đặt : 
 --> Tùy chọn ngôn ngữ cho phần mềm : Ở đây Techbuy sử dụng ngôn ngữ English

--> Nhấn Next và đi tiếp đến phần lưu phần mềm vào thư mục :  Mọi người có thể lưu vào bất kì ổ nào mà mọi người muốn , sau đó nhấn Next để hoàn tất việc cài đặt. Bấm Finish để hoàn thành và sử dụng phần mềm . 
II: Hướng dẫn sử dụng phần mềm chỉnh LED EK387 RGB 
Sau khi mở phần mềm đã cài đặt xong sẽ có hiển thị :  
 Và đặc biệt ở chiếc bàn phím EK387 RGB này, các bạn có thể tự mình điều chỉnh màu cho từng keycaps trên bàn phím của mình với chế độ LED Coastal : 

Ngoài ra, với phần mềm đến từ hãng chúng ta có thể hoàn toàn tùy chỉnh led theo ý thích. Phần mềm còn giúp chúng ta có thể thay đổi phím bấm của từng nút qua mục Button Setting và thiết lập Macro tiện lợi nữa.

Cho các bạn chưa biết thì thiết lập Marco tức là lưu lại một tổ hợp phím bấm hoặc một quá trình bấm rồi lưu lại trên một phím bấm. Ngoài ra các bạn có thể tự tạo thêm Profile để có thể dễ dàng giữ lại thiết lập dù có chuyển qua máy khác. Với nhiều các chức năng như vậy chứng tỏ E-DRA đã rất có tâm trong việc tạo ra phần mềm này.

III. Kết luận

Và ở trên là cách tải và hướng dẫn sử dụng phần mềm chỉnh Led EK387 RGB. Hy vọng bài viết sẽ giúp cho các bạn tải và tìm hiểu về phần mềm này, và có thể giúp các bạn có thể build cho mình một dàn Led cực kì ăn ý để chiến game hay làm những việc khác nhé.Và hãy cùng ghé thăm giá bán E-Dra EK387 RGB giá rẻ bất ngờ và những món quà đi kèm cực kì " chất "  ngay tại Techbuy nhé . 
 

Bàn phím cơ E-DRA EK387 RGB TKL

699.000₫
750.000₫

- 1 Keycap Cờ đỏ sao vàng 
- 1 Keyputller 
- 1 Tấm chắn bụi
- 1 Đèn led USB


 

0 bình luận, đánh giá về Hướng dẫn tải và cài đặt phần mềm chỉnh LED EK387 RGB

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.04421 sec| 2455.672 kb