Xuất hiện bàn phím cơ siêu bền 100tr lần bấm, thêm dàn LED lung linh mà giá chưa chạm 900 nghìn đồng

Công nghệ - 17/05/2021

Có vẻ đây là lựa chọn khá hời cho anh em game thủ yêu thích bàn phím cơ ngon bổ rẻ.

Với phần đông anh em game thủ hiện nay, việc sở hữu bàn phím cơ không phải điều quá khó. Nhất là trong tầm giá từ 1-2 triệu thì vô vàn cái tên để đặt lên bàn cân chọn lựa.

Tuy nhiên, với cùng 1 số tiền bỏ ra hiệu suất thu lại được rất khác nhau, tùy theo quan điểm mỗi người. Nó đến từ: Độ bền, cảm giác phím, hay cả tính thẩm mỹ... khi đặt những chiếc keyboard bên cạnh dàn máy tính của mình.

Mới đây, một mẫu bàn phím đến từ thương hiệu E-Dra đang được cộng đồng game thủ coi là "ổn áp so với giá tiền". Sở hữu switch quang siêu bền do Fuhlen sản xuất, kèm dàn LED ấn tượng nhưng giá chưa tới 900K, đây là lựa chọn khá hời cho anh em game thủ yêu thích bàn phím cơ ngon bổ rẻ.

Cùng xem qua E-Dra EK308 RGB có những gì nhé!

Xuất hiện bàn phím cơ siêu bền 100tr lần bấm, thêm dàn LED lung linh mà giá chưa chạm 900 nghìn đồng - Ảnh 1.

Độ hoàn thiện tốt, dải màu RGB ấn tượng đi kèm kê tay cho anh em chiến game đỡ mỏi.

Theo thông số kỹ thuật, E-Dra EK308 RGB là mẫu bàn phím được trang bị switch quang cơ đắt tiền nhất của Fuhlen với độ bền lên tới 100 triệu lần bấm. Chính vì vậy mã phím này có lẽ là lựa chọn hoàn hảo cho anh em ưa thích cảm giác gõ đầm tay lẫn độ "trâu bò" bền bỉ.

Switch phải đi kèm keycap bền, đó là điều "đương nhiên", và đó là keycap nhựa ABS double shot siêu bền siêu dày, vừa cho cảm giác gõ tốt hơn và bền thì "switch hỏng, keycap chưa hỏng"

Ngoài ra, E-Dra EK308 RGB cho phép anh em tháo rời switch rất dễ dàng để thay thế hoặc sửa chữa. Tất nhiên đây là tính năng tiện lợi hơn cho những người có chuyên môn về kỹ thuật.

Xuất hiện bàn phím cơ siêu bền 100tr lần bấm, thêm dàn LED lung linh mà giá chưa chạm 900 nghìn đồng - Ảnh 2.

Test đèn LED của E-Dra EK308 RGB có độ sáng cực kỳ cao và rất đều, đặc biệt có dải led viền chạy xung quanh phím rất ấn tượng mà chưa có hãng bàn phím cơ giá rẻ nào có. Màu của led rất rõ và tươi ngay cả khi sử dụng ở môi trường ánh sáng mạnh. 

Bên cạnh đó, phím được hỗ trợ phần mềm tích hợp chính hãng cho phép người dùng tha hồ tinh chỉnh theo ý thích.

Xuất hiện bàn phím cơ siêu bền 100tr lần bấm, thêm dàn LED lung linh mà giá chưa chạm 900 nghìn đồng - Ảnh 3.

Dải viền LED rất đẹp.

So với các thương hiệu gaming gear bình dân khác, sản phẩm E-Dra có mức độ hoàn thiện cao cả về tính năng, hình thức, và đặc biệt là chất lượng. Phím được cân chỉnh tốt cho cảm giác gõ mượt tay, ngay cả các phím dài như Space, Enter... được trang bị hệ thống stabilizer kiểu Cherry và chúng hoạt động rất tốt, rất cân bằng và chạm đáy tốt, không hề bị sượng. 

Điều này là khá ấn tượng với sản phẩm chưa tới 1 triệu đồng.

Xuất hiện bàn phím cơ siêu bền 100tr lần bấm, thêm dàn LED lung linh mà giá chưa chạm 900 nghìn đồng - Ảnh 4.

Kê tay đi kèm - một ưu điểm đáng nói của E-Dra EK308 RGB

Đảm bảo cho game thủ và người dùng văn phòng sử dụng phím thoải mái nhất, E-Dra EK308 RGB có đi kèm kê tay, giúp nâng đỡ và đỡ mỏi khi sử dụng hơn hẳn.

Xuất hiện bàn phím cơ siêu bền 100tr lần bấm, thêm dàn LED lung linh mà giá chưa chạm 900 nghìn đồng - Ảnh 5.

Một tính năng khá ấn tượng khác là "Chống nước", tức anh em có thể ngâm vào nước vẫn dùng bình thường. Tính năng này cực kỳ hữu hiệu cho game thủ nếu có lỡ tay bị đổ cả cốc nước vào phím cũng không vấn đề gì, và đặc biệt là đối thượng người kinh doanh Game net cũng rất phù hợp.

Xuất hiện bàn phím cơ siêu bền 100tr lần bấm, thêm dàn LED lung linh mà giá chưa chạm 900 nghìn đồng - Ảnh 6.

Đổ cả nước vào cũng không vấn đề

Nhìn chung mẫu bàn phím mới ra của E-Dra là lựa chọn tốt cho đối tượng anh em game thủ không quá khó tính về thương hiệu. Đổi lại là sự thoải mái khi sử dụng, bền, đẹp và không phải lăn tăn nhiều nếu không may phải sửa chữa.

 

0 bình luận, đánh giá về Xuất hiện bàn phím cơ siêu bền 100tr lần bấm, thêm dàn LED lung linh mà giá chưa chạm 900 nghìn đồng

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06241 sec| 2467.852 kb