Top 15 bàn phím cơ giá rẻ nhưng chất lượng không rẻ dưới 1 triệu đồng(P1)

Công nghệ - 28/05/2021

Bàn phím cơ là một thành phần không thể thiếu với các game thủ. Với sự phát triển của công nghệ máy tính, các hãng sản xuất ngày càng cho ra nhiều mẫu bàn phím chơi game tốt mà giá thành lại rẻ. Sau đây Techbuy xin giới thiệu cho các bạn top 15 bàn phím giá rẻ mà cực chất lượng ở phân khúc này mà giá thành chỉ chưa tới 1 triệu đồng.

Bàn phím cơ E-Dra EK387 Huano 2021

Chiếc bàn phím đầu tiên mà chúng ta phải kể tới đó là chiếc EK387 Huano 2021.Mang thương hiệu E-Dra đang cực kì phát triển trong những năm gần đây,mang thương hiệu bàn phím cơ giá rẻ nhưng chất lượng không hề rẻ.Với thành công ở bản EK387 trước đó,E-Dra đã tiến cấp cho mẫu flagship của mình một cách toàn diện để mang ra thị trường.Điểm thay đổi rõ rệt nhất trên E-Dra EK387 chính là việc chuyển từ switch Outemu sang Huano. Do đây là bộ phận trực tiếp ảnh hưởng tới trải nghiệm gõ phím cũng như cảm giác bấm nên chắc hẳn Edra đã tìm hiểu rõ đối tượng sử dụng các bàn phím cơ phổ thông.Điểm nâng cấp rõ rệt tiếp theo chính là việc E-Dra đã trang bị cho EK387 dây cắm USB Type-C rời và có thể tùy biến việc đi dây giúp anh em dễ dàng hơn trong việc set up và sử dụng. Dây tín hiệu cho phím được bọc dù chống đứt với đường kính lớn, cực kỳ bền chắc. Đầu jack còn được mạ vàng và có cục lọc nhiễu rất "tử tế".Với lớp vỏ siêu chắc, mang vẻ đẹp tinh tế, tối giản và tôn lên bộ keycap của bàn phím, EK387 dường như sinh ra dành cho các game thủ. Không những vậy, chất lượng vỏ phím trên E-Dra EK387 vượt xa các loại phím cơ khác trong cùng phân khúc và đạt tới độ bền sánh ngang với IKBC E-Dra EK387 có hệ thống LED Rainbow có độ sáng thuộc dạng vô địch với màu sắc tuyệt đẹp ở mỗi vùng. Mặc dù keycap trên EK387 là double shot tương đối dày nhưng đèn LED trên phím vẫn cực kỳ bắt mắt bất kể môi trường xung quanh có độ sáng bao nhiêu đi chăng nữa. Không những vậy, cách bố trí LED 7 màu theo vùng rất thông minh, khiến cho chiến bàn phím tuy chỉ là LED Rainbow nhưng vẫn mang lại cảm giác sử dụng một chiếc bàn phím cơ RGB với hiệu ứng đẹp mắt.

Giá thám khảo: 599.000đ

Bàn phím cơ Dareu DK87

Bàn phím DareU DK87 có layout (bố trí các phím) chuẩn ANSI, rất thuận tiện cho việc làm quen, sử dụng và thay thế keycap theo ý muốn. Lớp vỏ bàn phím chắc chắn, classic. Chiều cao keycap theo chuẩn OEM. Lớp vỏ với mặt trên nhám, xung quanh được đánh bóng vừa khỏe khoắn vừa sang trọng.DareU DK87 cho trải nghiệm phím bấm thực sự bất ngờ, phím bấm rất tốt trong tầm tiền, đặc biệt là các phím lớn như Enter, Space chúng tôi cảm nhận rất rõ sự mượt mà và cân đối. Bàn phím được build chắc chắn nên khi gõ phím dễ dàng nhận thấy sự vững chắc cần thiết, không bị 'ọp ẹp' như nhiều sản phẩm giá rẻ khác.

Bàn phím cơ Dareu DK87

Giá thám khảo: 529.000đ

Bàn phím cơ E-DRA EK3104 Blue switch

EK3104 với full 104 phím tiêu chuẩn ANSI. Với bộ khung vỏ phím siêu dày được làm bằng nhựa cứng có bề mặt nhám. Lớp vỏ này siêu chắc và trông cực kỳ lỳ lợm. Chất lượng vỏ phím hoàn toàn vượt xa các loại phím cơ khác trong tầm tiền. Hệ thống stabilizer cũng được làm rất "tử tế" theo chiểu Cherry đảm bảo độ bền và độ ổn định rất cao, điều mà có lẽ các thương hiệu phím cơ giá rẻ khác không thể làm được. E-Dra EK3104 có LED sáng cũng "vô đối" với màu sắc và độ xuyên thấu keycap cực kỳ tốt, mặc dù keycap double shot có dày nhưng LED trên phím vẫn cực kỳ rực rỡ bất chấp đèn phòng có sáng tới mấy. Cách bố trí led 7 màu theo vùng rất thông minh và đẹp mắt. Dây tín hiệu cho phím được bọc dù chống đứt với đường kính lớn, cực kỳ bền chắc. Đầu jack còn được mạ vàng và có cục lọc nhiễu.Trang bị Switch Outemu cực bền lên tới 50 triệu lần nhấn,lực bấm đồng đều và ổn định ở cả 3 phiên bản Red,Blue và Brow.

 

Giá tham khảo: 699.000đ

Bàn phím cơ E-dra EK387 Pro

E-Dra EK387 Pro được trang bị bộ keycap bằng nhựa PBT siêu cứng, siêu chống mài mòn (dùng vài năm cũng không bị bóng phím, không bị xuống cấp) cùng công nghệ tạo ký tự DoubleShot (keycap đúc 2 lớp, ký tự được tạo bằng một lớp lựa riêng biệt) giúp cho độ bền của ký tự trên keycap là vĩnh viễn, không thể bị mờ.Đặc biệt, ở phiên bản này, Keycap có chuẩn profile Cherry, giống với keycap của Leopold, cùng ký tự màu xanh Sky cực đẹp. Dây ở dạng xoắn, bọc dù chống đứt màu đỏ với đầu kết nối với bàn phím kiểu USB Type C cực kỳ tiệt lợi. Kế thừa thiết kế vỏ từ các phiên bản trước, E-Dra EK387 Pro có bộ khung cực kỳ chắc chắn và cực "đầm" đem lại sự ổn định và độ bền vượt trội so với tất cả các loại bàn phím cơ dưới 1 triệu đồng khác. Về "build quality" E-Dra EK387 Pro không có điểm chê.Chiếc bàn phím cơ cực kỳ chất lượng với switch Gateron (chất lượng tương đương Cherry).

Giá tham khảo: 999.000đ

Bàn phím cơ E-dra EK387 Pro

 

Bàn phím cơ Fuhlen M87s Blue Kailh

Fuhlen là thương hiệu chuyên sản xuất bàn phím và chuột máy tính đến từ Trung Quốc. Fuhlen là mang đến cho khách hàng những phụ kiện máy tính có thiết kế đẹp, đảm bảo chất lượng nhưng có giá thành phải chăng. Bên cạnh đó hãng còn sử dụng những công nghệ tiên tiến để giúp cải thiện bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện. Lớp vỏ bàn phím được làm bằng nhựa với bề mặt nhám. Lớp vỏ này rất dày và cứng, bốn góc bàn phím bo tròn mềm mại. Vỏ bàn phím được làm rất tỉ mỉ chi tiết, ở điểm này Fuhlen M87S RGB bỏ xa các đối thủ trong tầm giá.Fuhlen M87S RGB sử dụng switch LongHua Blue với độ bền trên 50 triệu lần bấm. Switch có kết cấu tương tự với Cherry MX Blue và Kailh Blue với độ nặng lò xo là 55g và phát ra các tiếng "click" rất vui tai khi sử dụng.Keycap được làm bằng nhựa ABS với công nghệ Double Shot (2 lớp) cho độ bền vượt trội, đặc biệt hơn keycap của phím có "profile" (độ cao của keycap) theo tiêu chuẩn Cherry tạo cảm giác rất phú vị khi gõ.Với LED RGB 16,8 triệu màu cực bắt mắt, Fuhlen M87S có chất lượng đèn led không có đổi thủ trong tầm giá cả về độ sáng, màu sắc, và hiệu ứng và hoàn toàn có thể so sánh với các bàn phím cơ có giá cao hơn gấp vài lần.

Giá tham khảo: 699.000đ

 

Bàn phím cơ G-Net K89 RGB

Bàn phím cơ G-Net K89 RGB phiên bản 89 phím độc đáo, với dãy phím số thay thế dãy phím chức năng ở các bàn phím TKL dạng thường. Thích hợp với dân văn phòng thích sự nhỏ gọn, nhưng lại cần hàng phím số bên phải phục vụ công việc.Bàn phím G-Net K89 được trang bị Blue Switch SUMKO, tiếng clicky đặc trưng, độ bền cao lên đến 50 triệu lần click, có thể dễ dàng nhổ Switch lên thay thế trực tiếp Swtich luôn nếu chẳng may bị lỗi.Và chiếc bàn phím này còn có thêm cho mình một chiếc kê tay chống mỏi cực kì tiện dụng cho những người sử dụng chiếc bàn phím với thời gian dài, chiếc kê tay này còn có thể tháo ra nếu không cần dùng tới.Led RGB 16,8 triệu màu, cùng vô số hiệu ứng tùy chỉnh, game thủ có thể thoải mái lựa chọn hiệu ứng mà mình thích, hiệu ứng led chạy, led đúng yên, 1 màu hay nhiều màu trên bàn phím.

Giá tham khảo: 549.000 đ

Bàn phím Logitech G213

Bàn phím chơi game G213 có các phím lõm cơ học của Logitech được tùy chỉnh đặc biệt để mang lại phản ứng tiếp xúc ưu việt và cấu hình hiệu suất tương tự như bàn phím cơ học. G213 có năm khu vực chiếu sáng riêng, mỗi khu vực đều có thể tùy chỉnh từ một bảng gồm khoảng 16,8 triệu màu và các mức độ sáng khác nhau để phù hợp với phong cách, hệ thống hay không gian của bạn. Công nghệ LIGHTSYNC cung cấp khả năng chiếu sáng RGB thế hệ mới, đồng bộ hóa ánh sáng và các cấu hình trò chơi với nội dung của bạn và có thể tùy chỉnh nhanh chóng và dễ dàng bằng Logitech G HUB.Trang bị kê t ay gắn liền giúp chống mỏi trong thời gian dài sử dụng.Đặc biệt ở bàn phím bàn phím Logitech G213 có các phím điều khiển phương tiện riêng có thể được sử dụng để phát, dừng và tắt tiếng âm nhạc và video ngay lập tức. Điều chỉnh âm lượng, hoặc bỏ qua sang bài hát tiếp theo với một lần nhấn nút.

Giá tham khảo: 900.000đ

Bàn phím Logitech G213

 

Mọi người có thể tham khảo phần 2 của bài viết TẠI ĐÂY <3

0 bình luận, đánh giá về Top 15 bàn phím cơ giá rẻ nhưng chất lượng không rẻ dưới 1 triệu đồng(P1)

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03136 sec| 2483.523 kb