Top 15 bàn phím cơ giá rẻ nhưng chất lượng không rẻ dưới 1 triệu đồng(P2)

Công nghệ - 28/05/2021

Như đã giới thiệu ở phần trước về các mẫu bàn phím cơ giá rẻ nhưng chất lượng cao với giá thành chưa đến 1 triệu đồng. Và chúng ta cùng đến với các sản phẩm tiếp theo trong top 15 bàn phím giá rẻ này nhé.

Bàn phím cơ Fuhlen Destroyer

Switch là điểm ấn tượng nhất trên chiếc bàn phím mang tên "kẻ hủy diệt" này. Bàn phím sử dụng Blue Switch có dạng Quang học - cơ (Optical Switch). Switch này có đặc tính cơ học nhưng truyền tín hiệu ghi nhận qua công nghệ quang (Optical). Theo nhà sản xuất Switch này có độ bền lên đến 50 triệu lần gõ và Keycap có thể thay thế dễ dàng với cả Keycap của Cherry. Các dài màu được bố trí cố định trong từng khu vực. Fuhlen Destroyer được thiết kế với khả năng chống thấm nước dễ nhận thấy với lỗ thoát nước ở đáy. Thiết kế của bàn phím cũng giúp bạn dễ dàng vệ sinh cũng như thay Keycap nhanh chóng. Fuhlen còn tặng kèm một kê cổ tay, có thể gắn vào phím. Không chỉ làm cho có, chiếc kê cổ tay này được thiết kế rất đẹp, làm bằng nhựa cứng, bề mặt hơi nhám để, có các feet chống trượt và 2 móc để gắn vào bàn phím.Bàn phím đem lại trải nghiệm gõ phím cực tốt, các nút nảy đều, phản hồi tốt, trải nghiệm chơi game tuyệt vời. Blue switches với vòng đời 55 triệu lần nhấn. Tốc độ phản hồi cực nhanh Full Anti-ghosting và cho phép nhận lệnh từ tất cả các phím cùng một lúc.

 

Giá tham khảo: 899.000đ

Bàn phím cơ Fuhlen Destroyer

 

Bàn phím Cougar Aurora S

Hệ thống đèn nền đầy đủ sáng của Aurora S là tuyệt vời cả khi chơi vào ban đêm và để tạo ra một bầu không khí chơi game. Được trang bị các phím tắt FN được đặt thuận tiện người dùng có thể truy cập các chức năng quan trọng trong trò chơi, ngăn lối thoát đột nhập vào máy tính để bàn để điều chỉnh cài đặt một cách tốt nhất. Hệ thống cáp có thể tháo rời một cách dễ dàng và thuận tiện người dùng dễ dàng di chuyển đến mọi nơi tùy theo nhu cầu sử dụng của mình.Sự thoải mái khi nhấn từng nút bấm trên chiếc bàn phím này là điều mà techbuy cảm thấy rõ rệt nhất khi sử dụng nó.

Giá tham khảo: 890.000đ

 

Bàn phím Cougar Aurora S

 

Bàn phím Rapoo V580

Bàn phím chơi game cơ 104 phím với các công tắc phản ứng quang học, được thiết kế chịu đựng mà không tiếp xúc với kim loại. Và các công tắc giữ cho cảm giác của các công tắc màu xanh - truyền động chính xác, âm thanh nhấp chuột có thể nghe được và phản hồi va chạm xúc giác. Đèn nền màu đỏ với 21 loại chế độ đèn nền có thể điều chỉnh, giúp bàn phím của bạn mát hơn. Nhờ tính năng phản hồi quang hồng ngoại IR (IP68) Rapoo bàn phím chống bụi chống nước tuyệt đối tránh hư hỏng thích hợp sử dụng trong môi trường cường độ hoạt động cao và khắc nghiệt như internet cafe.Sử dụng Switch riêng biệt mang tên Rapoo Blue Switch.Đã được kiểm tra đánh giá IP68, bàn phím này được thiết kế để chống bụi và nước. Chúng tôi đảm bảo bảo vệ đáng tin cậy và chất lượng cao. Cho dù nó bị văng lên bởi nước hoặc ngâm trong nước, khả năng chống nước đáng kinh ngạc bảo vệ nó khỏi bị hư hại, làm cho nó thêm bền.

Giá tham khảo: 850.000đ

Bàn phím cơ Fuhlen E (Eraser)

Bàn phím cơ Fuhlen E (Eraser) với công nghệ Switch quang học không bị hiện tượng click đúp. Led 7 màu bố trí thành các vùng riêng biệt.. Bàn phím cơ Fuhlen E (Eraser) được xác nhận tuổi thọ lên tới 50 triệu lượt nhấn. Bàn phím cơ Fuhlen E (Eraser) là bàn phím chơi game với phân khúc tầm trung với đầy đủ tính năng anti ghost, khóa phím, multi media, hiệu ứng led làm say mê người dùng công nghệ. Tốc độ nhận lệnh của phím rất nhanh Bàn phím cơ Fuhlen E (Eraser) có thiết kế và màu sắc không hề màu mè và phô trương. Tuy nhiên điểm nhấn lại là hệ thống Led 7 màu với nhiều hiệu ứng chuyển động bắt mắt. Bên cạnh đó lại được trang bị lớp vỏ kim loại xước đậm chất tinh tế.Dây bàn phím là dây cao su có cục chống nhiễu, đầu USB mạ vàng giúp truyền tín hiệu nhanh chóng.

 

Giá tham khảo: 799.000đ

Hãng Roccat đã sản xuất ra dòng sản phẩm chuyên cho game thủ với phím bấm riêng biệt.

 

Bàn phím Cơ DareU DK880

DareU DK880 với lớp vỏ hộp đơn giản, tone màu đen cam truyền thống của hãng. Lớp vỏ nhựa mặt trên đen nhám và viền xung quanh được đánh bóng. Bàn phím có layout 87 key tiêu chuẩn ANSI cực kỳ dễ sử dụng và thay thế keycap. Hệ thống LED RGB chính là điểm khác biệt chính giữa DareU DK880 và phiên bản trước, một nâng cấp tuyệt vời. Chúng ta có thể thấy topcover của switch trong suôt cho ánh sáng LED xuyên qua và bên dưới chúng chính là bóng LED RGB 16,8 triệu màu. Phần plate nhựa màu trắng với tác dụng hắt sáng rất tốt. Chất lượng phím bấm chính là điều mà DareU DK880 vượt trội so với các mẫu phím khác trong tầm giá. Bàn phím cho cảm giác gõ rất tốt, các phím dài với các thiết kế Stab lạ nhưng rất hiệu quả, phím rất cân và bottom out rất tốt..Keycaps của DareU DK880 bằng nhựa ABS với công nghệ in laser thay vì double shot như DK87. Chúng tôi nhận thấy font chữ trên keycap DK880 đẹp hơn rất nhiều tuy nhiên nếu xét yếu tố độ bền thì chúng lại không bằng công nghệ double shot.Về LED bàn phím được nâng cấp rất nhiều so với DK87 hay EK810 trước đây. LED của DK880 có độ sáng rất tốt và đều. Hiệu ứng led cũng tương đối uyển chuyển và hài hòa, đủ sức "đứng cạnh" với huyện thoại Fuhlen M87s.

Giá tham khảo: 649.000đ

Bàn phím Cơ DareU DK880

Bàn phím cơ AKKO 3087 Midnight

Bàn phím AKKO 3087 Midnight với bộ Switch riêng biệt mang tên AKKO được thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết với 3 lựa chọn (Blue/Orange/Pink), phù hợp với hầu hết nhu cầu của người dùng. Điểm đặc biệt của AKKO 3087 Midnight chính là bộ keycap cherry profile (thấp hơn so với keycap OEM thông thường) và làm bằng PBT doubleshot (2 lớp). Font và màu sắc ký tự cũng khá đẹp với tone màu Sky - Pink vừa tạo điểm nhấn cho chiếc bàn phím, vừa cho độ bền "thượng hạng.AKKO cũng là hãng hiếm trên thị trường sản xuất gần như 100% các mẫu phím cơ đều có thể tháo rời dây, và AKKO 3087 Midnight cũng không ngoại lệ.Phụ kiện đi kèm với chiếc bàn phím gồm có : 1 sách hướng dẫn sử dụng + 1 keypuller + 1 cover che bụi + 1 dây cáp USB.Ngoài ra , chiếc bàn phím còn hỗ trợ multimedia, macro và có thể khóa phím Windows.

Và trên đây là 15 mẫu phím cơ giá rẻ mà Techbuy đã tổng hợp và gửi đến mọi người. Mọi người có thể xem qua về đặc điểm, củng như giá thành để có thể lựa chọn cho mình được  1 chiếc bàn phím ưng ý.

Và mọi người có thể xem lại bài viết P1 tại đây : Click vào nhé <3

0 bình luận, đánh giá về Top 15 bàn phím cơ giá rẻ nhưng chất lượng không rẻ dưới 1 triệu đồng(P2)

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03251 sec| 2475.844 kb