E-Dra 308 RGB, E-Dra EK3104 RGB: Chất lượng vượt trên giá thành

Công nghệ - 19/05/2021

E-Dra, cái tên đang rất nổi trong thị trường bàn phím cơ ở các năm trở lại đây.Liên tục tung ra thị trường những mẫu bàn phím cơ rẻ và đẹp nhưng rất chất lương. Từ bàn phím mini, TKL, Fullsize thì E-Dra đều  có thể đáp ứng hết các yêu cầu mà người dùng đặt ra. Và ở bàn phím cơ full size có 2 cái tên mà Techbuy hôm nay muốn giới thiệu cho mọi người,2 chiếc bàn phím cơ cực kì chất lượng. E-Dra EK308 RGB E-Dra EK3104 RGB,2 mẫu bàn phím chất lượng không có gì để chê trong tầm giá này.

Thiết kế

Với thiết kế full size ở cả 2 sản phẩm mang đến trải nghiệm đầy đủ cho mọi tác vụ trên chiếc máy tính.Ngoài ra, đảm bảo cho game thủ và người dùng văn phòng sử dụng phím thoải mái nhất, E-Dra EK308 RGB có đi kèm kê tay, thật tiếc là chúng gắn liền vào phím không thể tháo ra được nhưng chúng tôi vẫn đánh giá cao vì chúng giúp nâng đỡ cổ tay, đỡ mỏi tay hơn hẳn.Về phần E-Dra EK3104 RGB vẫn mang form một chiếc bàn phím fullsize tiêu chuẩn sẽ có 108 phím với đầy đủ các chức năng để người dùng có thể sử dụng mà không phải thông qua phím [Fn] như các mẫu bàn phím size nhỏ.

Switch

Một điều đáng ngạc nhiên là Fuhlen giờ hiện tập trung vào sản xuất linh kiện nhiều hơn là sản xuất phím chuột thành phẩm, và E-Dra EK308 RGB chính là mẫu phím được hưởng lợi từ việc đó. Đặc biệt hơn nữa, chiếc phím quang cơ này được trang bị loại switch đăt tiền nhất của Fuhlen với độ bền lên tới 100 triệu lần bấm. Chính vì vậy mà E-Dra EK308 RGB  hoàn hảo cả về cảm giác gõ lẫn độ "trâu bò" bền bỉ.Ngoài ra, phím còn cho phép người dùng tháo rời switch rất dễ dàng để thay thế hoặc sửa chữa.

Vẫn là switch Outemu - một thương hiệu switch khá phổ biến được trang bị cho nhiều mẫu phím cơ giá rẻ. EK3104 RGB  sử dụng switch Outemu - loại switch phổ biến trong tầm giá với độ bền cực cao lên đến 50 triệu lần nhấn,cảm giác gõ tương đối chắc chắn không lỏng lẻo.Ngoài ra ở bản này còn có hotswap cho phép mọi người có thể thay thế dễ dàng switch bị hỏng hoặc muốn chuyển sang một loại switch khác.

Chất lượng build

Không giống với các thương hiệu gaming gear bình dân khác, E-Dra luôn cố gắng hoàn thiện các sản phẩm của mình ở mức tốt nhất, khiến từng sản phẩm của họ đều đạt tới sự "perfect" trong phân khúc giá kể cả về tính năng, hình thức, và đặc biệt là chất lượng.


E-Dra EK308 RGB cũng không ngoại lệ, phím được cân chỉnh rất tốt cho cảm giác gõ tuyệt vời, ngay cả các phím dài như Space, Enter...... được trang bị hệ thống stabilizer kiểu Cherry và chúng hoạt động rất tốt, rất cân bằng và chạm đáy tốt, không hề bị xượng. Rất ấn tượng.


EK3104 RGB về chất lượng build (độ chắc chắn) với bộ khung vỏ phím siêu dày được làm bằng nhựa cứng có bề mặt nhám. Lớp vỏ này siêu chắc và trông cực kỳ lỳ lợm. Chất lượng vỏ phím hoàn toàn vượt xa các loại phím cơ khác trong tầm tiền và đạt tới độ bền chắc ngang hàng IKBC (phân khúc gần 2 triệu)
 

Led Phím


 E-Dra EK3104 RGB được nâng cấp mới với LED RGB 16.8 triệu màu và có phần mềm hỗ trợ, tùy chỉnh về LED và các chức năng phím. Chế độ LED muôn màu có thể thay đổi theo nút bấm hoặc phần mềm tùy theo ý thích của mỗi người.Phần mềm còn hỗ trợ thay đổi các chức năng phím tùy thích.

LED của E-Dra EK308 RGB có độ sáng cực kỳ cao và rất đều, đặc biệt có dải led viền chạy xung quanh phím rất ấn tượng mà chưa có hãng bàn phím cơ giá rẻ nào có, màu của led rất rõ và tươi ngay cả khi sử dụng ở môi trường ánh sáng mạnh. Thêm nữa phím được hỗ trợ phần mềm "chính hãng".


 

0 bình luận, đánh giá về E-Dra 308 RGB, E-Dra EK3104 RGB: Chất lượng vượt trên giá thành

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.21329 sec| 2471.125 kb