So sánh 2 chiếc bàn phím cơ giá rẻ G-Net K89 và E-Dra EK387 RGB

Công nghệ - 18/05/2021

E-Dra, G-net, Dareu,...đều là các hãng nằm trong phân khúc bàn phím cơ giá rẻ hiện nay.Các hãng đều tối ưu hóa và trang bị cho các sản phẩm của mình những công nghệ mới,những tiên tiến trong công nghệ bàn phím cơ.Tiêu biểu trong đó có E-draG-net là 2 cái tên rất nổi danh trên thị trường: Giá thành rẻ,chất lượng tốt,thiết kế đẹp mắt ...Và tiêu biểu đại diện cho 2 cái trên đó có thể kể tên E-Dra EK387 RGBG-Net K89,2 cái tên đại diện cho phân khúc bàn phím cơ giá rẻ của 2 thương hiệu.Vậy hãy cùng Techbuy đi tìm sự tiên tiến trong chiếc bàn phím cơ của 2 hãng như thế nào nhé.
Xét các tiêu chí để chúng ta khảo sát về 1 chiếc bàn phím: Thiết kế,Switch,Chất lượng build,LED bàn phím...

Thiết kế

Cã 2 bàn phím cơ đều mang form TKL nhưng điểm khác biệt ở đây,trên chiếc bàn phím cơ G-Net K89 cụm Insert lại được thay thế bằng cụm NumPad cực kì tiện lợi .Và muốn sử dụng được các phím Inseert thì chúng ta phải dùng FN+ Phím mà mình muốn sử dụng.Vì thế với một chiếc bàn phím mang form TKL kèm theo cụm Numpad như thế này, thì việc chơi game hay làm việc , kể cả là học tập thì đối với chiếc bàn phím K89 RGB thì đều là " chuyện nhỏ ".

Còn đối với E-Dra Ek387 RGB vẫn mang thiết kế form TKL kiểu mẫu với  cụm Insert ở bên phải bàn phím.

Switch

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại switch tốt và bền cho chúng ta lựa chọn.Nhưng với E-Dra,hãng đã mang Huano Switch vào chiếc EK387 RGB để thay cho Switch Otemu ở phiên bản trước đó. Switch Huano cực kỳ thích hợp với người dùng mới chơi bàn phím cơ và có độ bền khá cao với 50 triệu lần nhất. Không những vậy, Switch Huano mang lại cảm giác bấm khá đều tay. Chất lượng đồng đều ở cả loại switch Blue, Brown và Red.

Với G-Net K89 sử dụng Switch Otemu mang chất lượng bấm cao và đều tay, switch đặc trưng được sử dụng hầu hết trong các sản phẩm bàn phím cơ giá rẻ hiện nay.Và ở bản K89 này,chỉ có dòng Switch Blue.Và ở cả 2 bàn phím này đều hỗ trợ hot swap để mọi người có thể có tự thay thế switch hư hoặc thay thế switch khác mà mình muốn.

Chất lượng build

2 chiếc bàn phím đều có chất lượng build tuyệt hảo với độ bền cao và chắc chắn.

E-Dra Ek387 RGB được build lớp vỏ nhựa vô cùng chắc chắn cứng cáp, sờ vào đã thấy dày dặn và khi thử bẻ cong hay xoắn đều không nhích, cũng không có tiếng ọt ẹt.Không những thế dây cắm còn được bọc dù, đệm cao su chống trượt, rãnh đi dây và khấc tăng độ dốc, chứng tỏ nhà sản xuất rất biết chăm chút cho sản phẩm của mình.

Còn G-net K89 củng không kém cạnh khi build củng chắc chắn và cứng cáp như thế .Phần mạch phím thì được làm rất gọn và sạch , khu vực trung gian giữa switch và bảng mạch được lót thêm một tấm chắn kim loại phủ sơn chống gỉ có khoét lỗ thoát nước. Nhờ có thiết kế hoàn thiện như vậy nên K89 có khả năng chống lại các tai nạn vô ý. Bên cạnh đó, tấm chắn kim loại còn giúp G-Net K89 gia tăng trọng lượng đáng kể giúp phím khá đầm khi cầm trên tay.

Led Phím


Về phần LED thì cã 2 sản phẩm này đều là LED RGB vô cùng rực rỡ và bắt mắt . Với hệ thống LED RGB 16.8 triệu màu,nhiều hiệu ứng sinh động.Và cã 2 sản phẩm đều có thể tinh chỉnh LED qua phần mềm mà mỗi hãng làm ra cho từng sản phẩm.

Bàn phím cơ E-DRA EK387 RGB TKL

699.000₫
750.000₫

- 1 Keycap Cờ đỏ sao vàng 
- 1 Keyputller 
- 1 Tấm chắn bụi
- 1 Đèn led USB

0 bình luận, đánh giá về So sánh 2 chiếc bàn phím cơ giá rẻ G-Net K89 và E-Dra EK387 RGB

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.02946 sec| 2467.734 kb