Những chiếc tai nghe True Wireless đáng tiền nhất năm 2019

Công nghệ - 20/06/2019

Loạt tai nghe không dây (true wireless) được nhiều tạp chí đánh giá cao về chất lượng âm thanh cũng như giá thành trong năm 2019.

Sennheiser Momentum True Wireless.

 

Sennheiser Momentum True Wireless được đánh giá là "ngon" nhất tầm giá 300 USD khi có âm bass tốt và rõ ràng, âm treble chi tiết và không bị "chói" đồng thời mang lại khả năng chống ồn khi đàm thoại hiệu quả.

Tuy nhiên, tai nghe đến từ thương hiệu âm thanh Đức có thiết kế củ tai khá lớn gây khó chịu khi mang lâu, cũng như thời lượng pin chỉ dừng lại ở mức 4 giờ.

 

Master & Dynamic MWo7 True Wireless là tai nghe true wireless đầu bảng của Master & Dynamic - thương hiệu âm thanh cao cấp của Mỹ tuy nhiên nó có kích thước quá cồng kềnh so với tai người, đổi lại nó có chất âm mượt mà, cân bằng, âm bass sâu và rõ, thời lượng pin trung bình khoảng gần 4 tiếng.

 

Samsung Gear IconX giá khoảng 200 USD, có thiết kế tương tự Elite Active 65t nhưng ngoài các cảm biến để đo bước chân, vận động thì còn có thêm cảm biến đo nhịp tim. Gear IconX có thể nghe nhạc độc lập mà không cần smartphone thông qua bộ nhớ trong 4 GB.

Bề mặt của tai nghe có tấm cảm ứng để điều khiển chơi nhạc. Gear IconX hỗ trợ người dùng luyện tập thông qua ứng dụng cài trên điện thoại, chế độ Ambient sound mode cho phép vừa phát nhạc nhưng vẫn nghe được âm thanh từ môi trường, tăng độ an toàn khi sử dụng ngoài đường.

Tích hợp nhiều tính năng, tai nghe của Samsung có thời lượng pin chỉ 1,5 giờ khi kết nối với smartphone, 3,5 giờ khi nghe nhạc độc lập bằng bộ nhớ trong và tăng thành 10 giờ với hộp đựng. Chất âm trên Gear IconX chỉ được đánh giá ở mức trung bình.

 

JBL Free X với giá (khoảng 3,2 triệu đồng) có tính năng cải thiện khả năng kết nối so với thế hệ trước. Free X có thiết kế ôm tai, hướng tới người hay vận động, chống nước văng hay mồ hôi. Nút điều khiển bên củ tai để nhận cuộc gọi, điều chỉnh nhạc. Tai nghe có thể hoạt động trong 4 giờ và vỏ sạc cung cấp thêm 20 giờ hoạt động cho Free X.

 

Airpods 2 của Apple tập trung vào các tính năng bên trong, khi đưa vào chip H1 thay thế cho W1, giúp kéo dài thời gian đàm thoại thêm 50%, thời gian kết nối khi chuyển đổi giữa các thiết bị nhanh hơn gấp đôi. Bên cạnh đó, chip mới còn cho chất lượng âm thanh tốt hơn so với đời đầu, đặc biệt là âm bass đồng thời mang lại tính năng kết nối hoàn hảo với các thiết bị trong hệ sinh thái của Apple. Airpods 2 có 2 phiên bản (hơn 4 triệu cho bản thường và hơn 5 triệu cho bản sạc không dây).

 

1More Style True Wireless của Trung Quốc với giá 100 USD mang lại chất ẩm chuẩn xác nhưng bass không mạnh và bị hẹp. Style True Wireless hỗ trợ Bluetooth 5.0, aptX và thời gian sử dụng lên tới 6,5 giờ trước khi sạc lại.

Tai nghe Powerbeats Pro lại được trang bị các phím bấm cứng để người dùng có thể thao tác tăng giảm âm lượng cũng như nhận cuộc gọi. Thiết kế bên trong tai nghe mới có thể đẩy nhiều không khí hơn qua một buồng âm thanh nhỏ hơn, cho phép ít biến dạng hơn và cũng có một lỗ thông hơi ở phía sau tai nghe để giảm áp lực lên tai, cũng giúp cân bằng âm trầm.

Powerbeats Pro không hề rẻ một chút nào và được Apple bán với giá 250 USD. Nó còn có các cảm biến quang tầm xa và gần để tự động phát hoặc tạm dừng nhạc khi tai nghe được đặt vào hoặc tháo ra khỏi tai của bạn hoặc khi được ghép nối với thiết bị iOS.

                                                                                                                                                                                                                 Nguồn tin: thoidai.com.vn

0 bình luận, đánh giá về Những chiếc tai nghe True Wireless đáng tiền nhất năm 2019

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06797 sec| 2451.242 kb