EK387W và Ek384W, 2 Phiên bản không dây mới nhất của E-Dra có gì khác biệt

Công nghệ - 17/05/2021

E-DRA là một thương hiệu nổi tiếng mới xuất hiện ở thị trường Việt Nam với đa dạng mẫu mã từ Gaming Gear: chuột, tai nghe, bàn phím, ghế gaming. Họ đang phát triển và lấy được nhiều lòng tin từ các game thủ bởi những Gaming Gear đẹp mắt, chất lượng gần như không khác gì những Gaming Gear cao cấp và giá thành phù hợp cho mọi người dùng.Và mới đây, hãng đã mới cho ra mắt 2 sản phẩm không dây đang làm mưa làm gió trên thị trường bàn phím không dây đó là EK384WEK387W. Với chất lượng gần như là tuyệt hảo mà giá thành lại chưa tới 1.300.000 VNĐ.Vậy hãy cùng Techbuy đi xem 2 mẫu bàn phím cơ này có đặc điểm như thế nào và cùng với đó hãy xem những điểm giống và khác nhau của 2 sản phẩm " hot hòn họt " này nhé.


 Đầu tiên chúng ta hãy bàn về phần giống nhau ở 2 phiên bản.


 Điều đầu tiên mà hãng trang bị cho EK384WEK387W đều là Gateron Switch,là một Switch cao cấp  giống tới 99% phần Switch Cherry về phần thiết kế củng như chất lượng đi kèm.Chất lượng ngang bằng với Cherry nhưng giá thành thì giảm so rất nhiều,vì thế mẫu switch này đang rất ưa chuộng trong thị trường bàn phím cơ.


Kết nối Blutooth và Type C đều được tích hợp trên 2 sản phẩm.


Và đặc biệt hơn là 2 sản phẩm này có cùng giá thành và chưa  tới 1.300.000 VND.Vừa chất lượng lại còn rẻ đậm chất thương hiệu E-Dra.

 

Điểm khác nhau ở 2 phiên bản thì như thế nào, hãy cùng Techbuy điểm qua nhé.

 
Thiết Kế

 Với thiết kế TKl thì EK387W được lược bỏ bảng phím số bên tay phải để thuận tiện và tạo thêm khoảng trống cho góc gaming của mình.EK384W thì được thiết kế nhỏ gọn với thiết kế 84 phím.Lược bỏ đi 3 phím chức năng End,Home,ScrLK.EK384W mang đến sự nhỏ gọn hơn sơ với EK387W.
EK387W được trang bị full đen từ case cho tới keycap.EK384W thì Case Đen và keycap trắng xám rất sang trọng.

EK387W mang tên mình với LED RGB, rất thích hợp với những game thủ yêu thích sự bắt mắt và màu mè,sống động.Còn với EK384W thì không được trang bị led cực kì thích hợp với những tác vụ văn phòng  hay những game thủ yêu thích sự tĩnh lặng và tập trung.

Keycaps

 Sử dụng keycaps ABS EK387W mang trên mình sự tươi tắn, đi kèm đó là Led RGB nên EK387W thực sự nổi bật giữa "đám đông" . Keycap "chắc chắn,chống bẩn,cực kì bền " được trang bị trên EK384W làm nổi lên sự sang trọng củng như chất lượng của sản phẩm.Về phần switch,ngoài 3 phiên bản Switch Blue,Red,Brow như EK384W thì  ở EK387W còn có thêm 2 phiên bản nữa đó là Black và Yellow Switch cho mọi người có thể tùy ý lựa chọn. 



 

0 bình luận, đánh giá về EK387W và Ek384W, 2 Phiên bản không dây mới nhất của E-Dra có gì khác biệt

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.02913 sec| 2443.57 kb