Dưới 600 ngàn thì mua chuột gaming nào cho xứng đồng tiền bát gạo?

Đánh giá sản phẩm - 29/04/2021

Với mức giá chưa chạm 600 ngàn, E-Dra EM620W sở hữu kha khá những ưu điểm mà nhiều game thủ muốn có. Phần cứng tin cậy, thời lượng pin trâu và một thiết kế thân thiện dễ sử dụng,… Nhược điểm lớn nhất có lẽ và E-Dra EM620W chống chỉ định với những game thủ có lượng mồ hôi tay lớn khiến thao tác cầm nắm sẽ trơn do lớp nhựa bề mặt của chú chuột này tương đối “nuột”.
 

Ngoại hình đáng chú ý

Ấn tượng đầu tiên mà E-Dra EM620W mang lại cho bất cứ ai khi mở hộp là chú chuột gaming này có thiết kế tương đối đơn giản không hề hầm hố hay quá nhiều góc cạnh “làm màu” như nhiều sản phẩm nhắm đến cùng đối tượng trên thị trường. Nhờ vậy, mặc dù được trang bị những “vũ khí” mạnh mẽ nhưng E-Dra EM620W lại thích hợp ngay cả với bối cảnh sử dụng văn phòng, hội họp,…

Dưới 600 ngàn mua chuột gaming nào cho xứng đồng tiền bát gạo?

Toàn bộ phần thân E-Dra EM620W được phủ một lớp nhựa nhám tương đối mịn khiến cảm giác cầm nắm trên chú chuột này tương đối thoải mái với những game thủ bình thường. Cùng với đó, phần chuột trái và phải được “khoét” nhẹ tạo độ lõm trên form khá đối xứng. Với thiết kế như vậy, E-Dra EM620W rõ ràng hướng tới cả những game thủ thuận tay phải và tay trái sử dụng chuột theo dáng Palm Grip.

Dưới 600 ngàn mua chuột gaming nào cho xứng đồng tiền bát gạo?

Hệ thống đèn led trên E-Dra EM620W nằm ở 3 cấu kiện độc lập bao gồm phần cuộn chuột, logo và đèn báo nằm giữa thân. Những bóng led trang trí trên cuộn và logo có khả năng tự đổi màu trương đối đẹp mắt tạo điểm nhấn trên tổng thể đen bóng của E-Dra EM620W. Hãng cũng không quên thêm một nấc công tắc tắt đèn nhằm tiết kiệm pin trong những tình huống xử dụng lâu dài.

Nội tại tương đối tốt

E-Dra EM620W sử dụng kết nối không dây 2,4Ghz thông qua một USB wireless giúp tín hiệu của chuột với máy tính như PC hay laptop không bị gián đoạn hay đứt quãng Khoảng cách nhận tín hiệu trên kết nối này cũng tương đối tốt khi trong điều kiện thử nghiệm, người viết có thể đứng cách xa hơn 3m với USB nhận tín hiệu mà không gặp phải bất cứ trở ngại nào khi điều khiển cả.

Dưới 600 ngàn mua chuột gaming nào cho xứng đồng tiền bát gạo?

E-Dra cũng rất biết “chiều lòng” game thủ khi trang bị cho EM620W mắt đọc Pixart PMW3325 có chất lượng ổn định đáp ứng tốt nhu cầu game thủ trên nhiều thể loại như MOBA hay FPS. Mặc dù có giá thành không quá đắt đỏ nhưng trên thực tế, Pixart PMW3325 luôn mang lại sự thoải mái cho cả game thủ không chuyên lẫn bán chuyên với thuật toán tự điều chỉnh khung hình và khả năng hoạt động hiệu quả trên nhiều chất liệu pad chuột khác nhau.

 

Dưới 600 ngàn mua chuột gaming nào cho xứng đồng tiền bát gạo?

Về thời gian sử dụng, E-Dra EM620W có khả năng “chiến” lên tới 30h liên tục ngay cả khi bật led nhờ sử dụng pin có dung lượng 750mAh. E-Dra EM620W sử dụng  một cáp sạc type C vừa có công năng sạc pin vừa có thể dùng kết nối trực tiếp chú chuột này với thiết bị để sử dụng không bị gián đoạn.

Trải nghiệm thực tế

Chơi game hay làm việc với E-Dra EM620W chắc chắn không phải vấn đề. Thao tác chính xác, độ nảy phím tốt cùng trọng lượng tương đối hợp lí (khoảng 110 gram) khiến những cú vẩy sniper trong CS:GO không gặp bất cứ trở ngại nào. Hay việc bay nhảy, ngắm bắn trên không với Titan Fall 2 cũng rất đỗi thoải mái.

Dưới 600 ngàn mua chuột gaming nào cho xứng đồng tiền bát gạo?

Bỏ thêm chút công sức vọc vạch, tinh chỉnh với 3 nút phụ bên hông của E-Dra EM620W, một số combo trên tựa game MOBA Liên Minh Huyền Thoại cũng được thực hiện ”thuận tay” hơn khá nhiều.

0 bình luận, đánh giá về Dưới 600 ngàn thì mua chuột gaming nào cho xứng đồng tiền bát gạo?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.13940 sec| 2455.57 kb