Đập Hộp Bàn Phím Cơ E-DRA EK368W - Bàn phím Blutooth với thiết kế cực nhỏ gọn

Công nghệ - 14/05/2021

E-Dra EK368W Bluetooth tối giản với các phím nhỏ gọn, gồm 68 phím. Với thiết kế nhỏ gọn này, không gian cho các thiết bị khác như chuột hay tai nghe sẽ có được không gian tốt hơn.Kích thước cũng là một ưu điểm vượt trội để game thủ có thể dễ dàng mang bàn phím đi bất cứ đâu, có thể làm việc chơi game ở mọi lúc mọi nơi. Sản phẩm thuận tiện vừa vặn cho hầu hết các loại balo, túi xách đựng laptop hiện nay.

Xuất phát từ yêu cầu công việc và thói quen cá nhân Layout 68 với sự tiện dụng và linh hoạt cũng như chức năng phím được tối giản một cách hợp lý dần trở thành xu thế và phổ biến trong cộng đồng bàn phím cơ. Ưu điểm của layout 68 đó là vẫn giữ lại phím mũi tên và các nút delete, pup, pdown rất tiện lợi cho gaming hoặc thao tác văn phòng cơ bản. 

E-Dra EK368W cũng là phiên bản đầu tiên của E-Dra tích hợp công nghệ kết nối Bluetooth 5.0. Trải nghiệm công nghệ mới này sẽ là một trong những điều thú vị và đây cũng là nhân tố khiến EK368W nhanh chóng tạo được hiệu ứng tốt trên thị trường bàn phím gaming hiện nay.Đồng thời, sản phẩm cũng tích hợp 2 kết nối: Kết nối có dây và không dây Bluetooth 5.0. Dung lượng pin đạt mức 1.850mAh, có thể hỗ trợ game thủ sử dụng không dây hiệu quả.


Được trang bị Kailh Switch cho thấy một phiên bản cao cấp hơn so với các sản phẩm trước đó . Và Kailh thì không có gì để chê được vào khi là Switch có nét tương đồng cao với Cherry Mx. E-Dra Ek368W gồm 3 bản White Switch, Red Switch và Brow Switch.Với Red và Brow Switch thì không có gì khác với những phiên bản khác,còn Blue Switch thì thay thế bằng White Switch tương đồng nhau.

Kailh Switch của E-Dra EK368W Bluetooth sở hữu lực nhấn chỉ từ 45g, điểm nhận lệnh từ 0,6mm. Do đó, bàn phím có độ nhạy hoàn hảo. Thao tác phím nhẹ, độ nảy phím cao. Điều này phù hợp với yêu cầu của đại đa số game thủ về một bàn phím chơi game có độ tương thích tốt, sử dụng thoải mái. 
Trang bị keycap PBT Dyesub - với XDA Profile chống phai mòn dù sử dụng lâu dài và độ chống mài mòn cao hơn nhiều so với keycaps ABS thông thường, bề mặt sáng bóng sau thời gian dài sử dụng. Hầu hết các bàn phím cao cấp hiện nay đều sử dụng keycaps PBT. E-Dra EK368W là sự kết hợp 2 màu keycap (Trắng/ Xám) sang trọng,không những thế với Profile thông dụng XDA để bạn dễ dàng thay đổi Keycap theo cá nhân hóa. 


Một điểm đáng ngạc nhiên là sự xuất hiện trở lại của khả năng hot swap trên EK368W. Sau những phiền toái do hot swap trên các phiên bản đầu tiên, E-Dra quyết tâm “phục thù” với combo Kailh hot swap đi kèm với Kailh Box switch.Hot swap mới, EK368W có khả năng tương thích switch tốt hơn tháo rời dễ dàng hơn và độ tin cậy cũng cao hơn nhiều so với các phiên bản đầu tiên. Cụ thể, phiên bản này dễ dàng thay các loại switch khác bao gồm cả Gateron hay Cherry mà không cần người chơi phải mài hay bóp chân. Trên thực tế đây cũng là bộ hot swap được newbie custom phím cơ săn đón nhờ giá thành hợp lí cùng khả năng “nghịch ngợm” thoải mái.

Với E-Dra EK368W, bạn sẽ không còn gì phải lo lắng nữa. Xét về tầm giá trên thị trường,chỉ với 1.290.000đ đang được bán chính hãng tại Techbuy, có thể coi đây là một chiếc bàn phím cơ bluetooth giá rẻ. Techbuy đã thông tin tuyệt vời để người chơi game có thể sở hữu sản phẩm tốt nhất.Tất nhiên, ngay sau khi bạn tìm hiểu sản phẩm. Sẽ rất khó quên những cảm giác tuyệt vời. Chiếm được cảm tình của người chơi chắc chắn còn hơn cả người tình cũ.

Bàn phím cơ Bluetooth E-DRA EK368W XDA Profile, KailhBox Red/White/Brown Switch

1.290.000₫
1.350.000₫
  • Tặng Set KeyCap RGBY nhiều màu
  • LH: 0822299955 để biết thêm chi tiết

0 bình luận, đánh giá về Đập Hộp Bàn Phím Cơ E-DRA EK368W - Bàn phím Blutooth với thiết kế cực nhỏ gọn

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.02963 sec| 2467.875 kb