Danh sách bàn phím cơ wireless nổi bật của năm 2021

Công nghệ - 04/05/2021

Anh em đã biết về các điều cần lưu ý kỹ trước khi chọn mua bàn phím cơ wireless trong bài trước đây. Thì hôm nay chúng ta sẽ cùng lướt qua danh sách top các bàn phím cơ wireless nổi bật nhất của năm 2021 nào.

Bàn phím cơ wireless giá rẻ

Logitech K360 wireless USB keyboard – Giá tham khảo tầm 650.000k

Logitech K360 này mang đến cho người dùng cảm giác gõ và các tính năng tuyệt vời so với các dòng khác của cùng thương hiệu, nhưng trong một vóc dáng nhỏ gọn thanh mảnh hơn. Thiết kế plug & play đơn giản sử dụng bộ thu Logitech Unifying đảm bảo kết nối xuyên suốt vào ổn định. Bàn phím này có thể hoạt động tốt đến 3 năm mà không cần pin. Bố cục gồm 12 phím lập trình và 6 phím nóng dùng để truy cập dễ dàng vào email, trình duyệt và các điều chỉnh media. K360 cung cấp mã hóa AES 128 bit tương thích với các hệ điều hành Windows XP, Vista, 7, 8 và 10. Về điều chỉnh sâu, người dùng chỉ cần tải xuống phần mềm Logitech free online là đã có thể tự do tùy chỉnh cho bàn phím nếu cần.

Arteck HB030B Universal Slim Portable wireless Bluetooth keyboard – Giá tham khảo tầm 21 USD/ chiếc

Artech HB030B Universal Slim wireless keyboard là chiếc bàn phím màu đen, hỗ trợ 7 màu đèn nền với 2 mức sáng và chế độ ngủ tùy chỉnh dễ dàng trên bàn phím. Nó tương thích với cả bốn hệ điều hành đang dùng bluetooth. Đây là bàn phím bán cơ có các switch kiểu cắt kéo, không gây tiếng ồn khi gõ và có các phím low-profile cực kỳ tiện dùng khi di chuyển. Thời lượng pin là 6 tháng, có thể sạc lại bằng cáp USB đi kèm. Em bàn phím này tuy nhỏ gọn và trông đơn giản nhưng có đầy đủ chức năng quan trọng như các phím điều khiển phương tiện và phím nóng trên hệ Windows, nên phù hợp cho các công việc, lập trình và chơi game nhẹ.

Bàn phím cơ wireless cao cấp

HP Wireless Elite desktop V2

Bàn phím không dây HP Elite V2 cung cấp đầy đủ các phím nóng, phím chức năng có thể lập trình và phím số. Bàn phím bán cơ dùng switch cắt kéo này cho cảm giác gõ rất mượt mà, yên tĩnh, độ phản hồi nhanh và xúc giác khá cao. Công nghệ Wireless HP-link 5 cho phép người dùng liên kết các phụ kiện bằng cách sử dụng cùng một bộ thu vi mô. Nó tương thích với Windows XP, Vista, 7, 8, 10. Anh em có thể dùng em này trong khoảng cách xa tới 30 feet. Đi kèm bàn phím là đèn báo pin, chuột không dây và bảo hành 1 năm.

Logitech K350 2.4GHz wireless keyboard – Giá tham khảo 68 USD/ chiếc

Thiết kế dạng sóng của model K350 Logitech này cùng với thiết kế độ lõm đặc trưng ở một phần bàn phím giúp em nó có tính công thái học cực cao, phù hợp với người dùng muốn bàn phím cơ wireless gọn nhẹ, thoải mái khi dùng và không cần phải mang vác đi xa nhiều. Bàn phím có ba nấc điều chỉnh độ cao, hoặc độ xiên hợp với nhiều bàn làm việc và sở thích của mỗi người. Điểm cộng lớn của model này là các nút điều khiển phương tiện và các phím chức năng lập trình nằm trực tiếp trên bàn phím. Bộ thu Logitech Unifying cho phép người dùng thêm các phụ kiện tương thích với cùng một bộ thu. Pin dùng tốt trong 3 năm với khoảng 2 triệu lần bấm/ năm. Bảo hành phần cứng 5 năm từ chính hãng.

Logitech MK550 Wave wireless keyboard/ mouse combo – Giá tham khảo 100 USD

Logitech đã kết hợp mộ hình K350 với Chuột 550 cho ra combo tuyệt vời này. Với bộ thu Unifying 2,4GHz người dùng có thể dễ dàng thêm các phụ kiện đi kèm chỉ cần một bộ thu. Thiết kế công thái học dễ chịu kèm các switch cắt kéo bên dưới cho cảm giác gõ thoải mái, nhẹ nhàng và tốc độ nhanh nhất có thể. Bàn phím có pin 3 năm (chuột là 2 năm), có phím nóng và phím lập trình. Mã hóa AES 128 bit được bổ sung vào để đảm bảo tính bảo mật cho người dùng.

Logitech wireless Illuminated K800 – Giá tham khảo 58 USD

Logitech K800 cung cấp các tính năng căn bản tương tự như các phiên bản trước của hãng và đi kèm với các nâng cấp khác gồm: bộ thu Unifying, không cần pin, chỉ cần sạc bằng cáp USB phổ thông đi kèm, mỗi lần sạc đầy dùng trong 10 ngày. Nâng cấp mới nằm ở hệ thống phím PerfectStroke cho người dùng cảm giác gõ êm ái, yên tĩnh và độ nhạy phím siêu cao. Các phím có đèn nền bên dưới với nhiều hiệu ứng đèn và chế độ ngủ dễ dàng chỉnh trực tiếp từ bàn phím. Có các phím nóng để truy cập email, trình duyệt. Điểm đặc biệt của em nó chính là chức năng nâng cao cho phép dùng một phím chức năng cho hai tác nghiệp khác nhau. Phần để tay êm ái và thiết kế dễ chịu cũng là một điểm cộng cho người dùng ngồi lâu trên bàn phím.

Logitech K380 multi-device Bluetooth keyboard – Giá tham khảo 70 USD

Bàn phím multi-device này tích hợp công nghệ Easy-Switch của Logitech cho phép người dùng kết nối 3 thiết bị cùng lúc và dễ dàng chuyển đổi qua lại chỉ bằng một nút bấm. Bàn phím tự động nhận dạng từng thiết bị và chỉ ra các phím để người dùng sử dụng bố cục họ đã quen trước đây, bao gồm cả các phím tắt. Bàn phím siêu gọn nhẹ này có pin dùng trong 2 năm (mỗi năm 2 triệu lần bấm phím). Hiện đang có các màu Blue berry, dark grey hoặc Orange. Logitech L380 multi-device tương thích với Apple Ipad, iPhone IOS 5 trở lên, Android hoặc smartphone 3.2 trở lên, Mac OS 10 trở lên, Chrome OS và Apple Tivi đời 2 hoặc 3.

Ngoài các model bàn phím wireless trên thì thị trường vẫn còn có rất nhiều dòng bàn phím cơ hoặc bán cơ khác đã ra mắt trước đây. Anh em có thể tìm mua online hoặc offline từ các cửa hàng phân phối uy tín, và tốt nhất vẫn là có thể trực tiếp nhìn và gõ thử để đảm bảo cảm giác gõ ưng ý nhất nhé.

0 bình luận, đánh giá về Danh sách bàn phím cơ wireless nổi bật của năm 2021

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
2.22961 sec| 2467.438 kb