Cùng điểm lại qua những chiếc bàn phím cơ không dây của E-Dra, xem có thực sự lợi hại như lời đồn không nhé

Chưa được phân loại - 28/05/2021

Mặc dù mới chào sân với thị trường gamingear Việt Nam hơn 2 năm,nhưng những sản phẩn mà E-Dra mang đến là những sản phẩm chất lượng, giá thành lại cực kì rẻ so với các sản phẩm tương ứng trên thị trường. Và bàn phím cơ là một trong những sản phẩm mà được chú ý nhất của E-Dra.Giá thành rẻ, chất lượng mang đến cho người dùng còn lớn hơn giá trị mà sản phẩm được bán ra vì thế mà sản phẩm của E-Dra luôn được  săn đón trên khắp các trang wep củng như cửa hàng tại Việt Nam. Và mới đây E-Dra đã tung ra các mẫu bàn phím không dây cực kì hot với giá thành phải chăng, vì thế bài viết này muốn điểm qua những sản phẩm đã cập bến thị trường bàn phím cơ từ lâu, củng như giới thiệu về các sản phẩm mới mà E-Dra mới cho ra mắt nhé .

Bàn phím cơ không dây E-Dra EK361W

Chiếc bàn phím không dây đầu tiên E-Dra tung ra thị trường vào giữa năm 2020,sử dụng bluetooth, đã ngon lại bổ rẻ, đó chính là bàn phím cơ EK361W. Là chiếc bàn phím cơ không dây mini đầu tiên nên E-Dra đã rất tỉ mỉ và chu đáo khi trang bị cho chiếc EK361W này rất nhiều các " phụ kiện tối tân " với lớp nhựa đậy trên bàn phím giúp chống bụi,chống sướt,hay còn cả chống va đập nữa.Bên ngoài chiếc bàn phím và lớp nhựa là túi bóng trùm hẳn lên cả 2, tạo nên cảm giác kín đáo và sang trọng.Đặc biệt đi kèm với chiếc bàn phím này còn có túi vải mịn cực xịn sò và tiện lợi, khi đi đâu cần phải mang theo chiếc bàn phím thì có thể bỏ vào túi và mang theo bên mình thôi.Mặc dù bàn phím thuộc phân khúc giá rẻ nhưng chỉ những chi tiết nhỏ này thôi cũng tạo cho mình cảm giác thoải mái, thích thú, an tâm để sử dụng rồi.

Về thiết kế thì đây là chiếc bàn phím cơ bluetooth mini khá là nhỏ gọn và tiện dụng.Keycap được làm nhựa ABS nhưng được sơn nhám nên cảm giác gõ không bị giả mà cảm giác sờn nhám nhám khá là thích thú.Switch của EK361W vẫn sử dụng switch Outemu quen thuộc với tuổi thọ là 50 triệu lần nhấn. Outemu vẫn có 3 loại là Blue/Brown/Red.Mặt sau bàn phím có 4 feet cao su dày và chắc chắn và có phần tắt/bật chế độ Bluetooth. Để sử dụng với kết nối bàn phím Bluetooth bạn phải giữ tổ hợp FN+Tab, sau khi đèn led chuyển đổi thì làm thêm 1 thao tác nữa là FN+P, nếu chữ P nháy thì lúc đó Bluetooth đã sẵn sàng, bạn chỉ cần tìm thiết bị và kết nối là xong. Nếu muốn sử dụng dây nối thay vì Bluetooth bạn lại dùng thao tác tổ hợp phím FN+Tab để sử dụng.Chế độ đèn led của em này thì quá là đa dạng và phong phú đi, có rất nhiều kiểu chạy đèn led.Và còn nữa là chiếc bàn phím này có thời lượng pin lớn,nếu ko sử dụng đèn LED có thể dùng cả tháng với chiếc bàn phím này.Chiếc bàn phím này vẫn sử dụng switch Outemu với độ bền lên tới 50 triệu lần nhấn.


Và ở sản phẩm này có 2 màu  đó là đen và trắng nhé mọi người.

 

Bàn phím cơ Bluetooth E-DRA EK384W Gateron

Nếu như bàn phím cơ 87 phím và 104 phím đã quá quen thuộc với game thủ Việt, thì nay E-Dra tiếp tục ra mắt E-Dra EK384W với 84 nút nhỏ gọn, rất thích hợp cho việc di chuyển. So với Layout 61 và 68 phím, EK384W có phần tiện lợi hơn khi vẫn giữ đầy đủ dãy phím F, phím Mũi tên điều hướng và các phím chức năng thường dùng. Có lẽ E-Dra EK384W sẽ phù hợp với cả người dùng văn phòng lẫn gaming.Là phím cơ không dây, E-Dra EK384W có kết nối thông qua Bluetooth rất phổ biến trên mọi thiết bị, từ PC để bàn, laptop... cho tới máy tính bảng và điện thoại thông minh. Chính vì vậy mà E-Dra EK384W có thể tương thích và phù hợp với mọi nhu cầu. Thêm nữa, phím vẫn hỗ trợ kết nối có dây thông qua USB (dây tháo rời kèm chức năng sạc pin).Ở mức giá rất tốt, nhưng E-Dra EK384W lại được trang bị switch "xịn xò" là Gateron. Vì vậy là E-Dra EK384W cho cảm giác bấm cực kỳ tốt, mượt mà hơn hẳn các loại bàn phím dùng switch giá rẻ. Đi kèm với switch Gateron chất lượng là keycaps PBT siêu dày với ký tự được in sắc nét nhờ công nghệ  DyeSub cao cấp góp phần tăng vẻ đẹp của phím.Nhưng em này lại không được trang bị LED nên có thể hơi khó sử dụng ở môi trường thiếu ánh sáng, và có thể ko hợp với các khách hàng có tiêu chí yêu màu sắc.

 

Bàn phím cơ Bluetooth E-DRA EK368W

E-DRA EK368W Bluetooth có thiết kế nhỏ gọn thính linh động cao, đặc biệt phù hợp với những người thường xuyên phải di chuyển.EK368W là bản không dây của Edra được tích hợp công nghệ Bluetooth 5.0 và khả năng sạc dây với USB TypeC mang lại trải nghiệm công nghệ mới và tuyệt vời. Bluetooth 5.0 là thế hệ mới nhất với tốc độ được cải thiện, tiết kiệm pin hơn, độ phủ sóng và khả năng kết nối cao hơn trước rất nhiều.Dòng switch Kailh Box có lẽ là dòng sản phẩm thú vị nhất của Kailh, chúng có hộp chứa lá đồng riêng để chống nước vào gây chập mạch, có thành bao quanh phần chữ thập để chống bụi vào switch. Riêng các loại Kailh Box Clicky thì còn có cơ cấu tạo tiếng click bằng thanh một kim loại bật, kêu to và giòn hơn cả Cherry Blue.Ngoài ra EK368W Bluetooth Kailhbox White Switch được trang bị bộ Keycaps PBT Dyesub XDA Profile co độ bền cao, không bóng, không mờ chữ sau thời gian dài sử dụng. E nó được thiết kế với chuẩn kết nối USB Type C có thể tháo rời nên rất thuận tiện trong việc di chuyển.Và 1 điều nữa là e này củng không có LED và nó giống với EK384W ở điểm này.

 

Bàn phím cơ E-DRA EK387W RGB

EK387W là mẫu thiết kế TKL được trang bị không dây, cùng size thiết kế hay còn gọi là dòng phím size bàn phím quốc dân EK387 trước đây. Bạn sẽ được một sản phẩm không dây 87 phím để dễ dàng mang lại và kết nối đa chế độ  Sự khác biệt so với các mẫu không dây đó là được tích hợp đồng thời hai công nghệ Bluetooth 5.0 và USB Receiver 2.4Ghz, cũng như khả năng sạc nhanh qua cổng USB TypeC mang lại trải nghiệm thú vị và tuyệt vời.Sản phẩm E-Dra EK387W là sự kết hợp giữa keycap ABS và đèn led RGB 16.8 triệu màu. Keycap được sử dụng là chất liệu ABS như trên phiên bản EK387 trước đây,khẳng định được độ bền cũng như độ chịu chơi của E-Dra.Trang bị switch gateron chất lượng cao cùng với chế độ full antishosting keys mang đến 1 trải nghiệm cực cao cho người sử dụng.

 Và trên đây là những sản phẩm mà bàn phím cơ không dây mà E-Dra đã sản xuất, tất cả đều được bán ra với giá thành vô cùng hợp lí cho mọi người có thể mua và tận hưởng được những chiếc bàn phím không dây này.

Bàn phím cơ E-DRA EK387W RGB, Bluetooth, Wireless, có dây, Gateron Red/White/Brown/Yellow Switch

1.290.000₫
1.350.000₫
  • Tặng Set KeyCap RGBY nhiều màu
  • LH: 0822299955 để biết thêm chi tiết

Bàn phím cơ Bluetooth E-DRA EK368W XDA Profile, KailhBox Red/White/Brown Switch

1.290.000₫
1.350.000₫
  • Tặng Set KeyCap RGBY nhiều màu
  • LH: 0822299955 để biết thêm chi tiết

Bàn phím cơ Bluetooth E-DRA EK384W Gateron Red/Blue/Brown Switch

1.290.000₫
1.350.000₫
  • Tặng Set KeyCap RGBY nhiều màu
  • LH: 0822299955 để biết thêm chi tiết

Bàn phím cơ Bluetooth E-dra EK361W RGB, White, Red/Blue/Brown Switch

890.000₫
1.100.000₫
  • Tặng Set KeyCap RGBY nhiều màu
  • LH: 0822299955 để biết thêm chi tiết

Bàn phím cơ Bluetooth E-Dra EK361W RGB, Black, Red/Blue/Brown Switch

890.000₫
1.100.000₫
  • Tặng Set KeyCap RGBY nhiều màu
  • LH: 0822299955 để biết thêm chi tiết

0 bình luận, đánh giá về Cùng điểm lại qua những chiếc bàn phím cơ không dây của E-Dra, xem có thực sự lợi hại như lời đồn không nhé

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.13540 sec| 2536.492 kb