Chỉ với 999K, chiếc bàn phím gaming mới ra lò của hãng E-Dra khiến nhiều người dùng phải ngạc nhiên.

Công nghệ - 07/05/2021

Khi bàn phím cơ ngày càng phổ biến, cuộc cạnh tranh của các hãng đang có xu hướng tập trung vào thiết kế, tính năng và tất nhiên (chắc chắn rồi) là mức giá vẫn phải ở mức dễ chịu cho phần đông anh em game thủ.

Với quá nhiều tiêu chí như vậy, việc chọn ra một chiếc bàn phím dung hòa được tất cả về chất lượng, thẩm mỹ, hiệu năng và giá mềm có lẽ là tương đối khó khăn. Tuy nhiên, mới đây một mẫu bàn phím đến từ thương hiệu E-Dra đang được cộng đồng game thủ chú ý, với vẻ ngoài khá Pro nhưng giá lại chưa đẩy 1 triệu.

Với tên mã E-Dra EK387 Pro, cùng xem chiếc bàn phím cơ này có những gì.

Gõ thử bàn phím cơ gaming E-Dra EK387 Pro: Trông cực chuyên nghiệp nhưng giá chưa tới 1 triệu đồng - Ảnh 1.

Vừa mở hộp, vẻ ngoài của E-Dra EK387 Pro đã khiến nhiều người cảm thấy thích thú.

Có lẽ E-Dra là một cái tên khá quen thuộc với nhiều anh em game thủ hiện nay. Đây là của thương hiệu của VN, chịu trách nhiệm thiết kế và đặt hàng sản xuất từ công xưởng thế giới - Trung Quốc. Có lẽ chính vì vậy mà giá sản phẩm luôn ở mức tốt hơn hẳn, trong khi độ hoàn thiện vẫn được đảm bảo không hề thua kém so với các tên tuổi đình đám trong làng gaming gear.

Mục sở thị phiên bản bàn phím cơ cao cấp nhất của hãng mang tên E-Dra EK387 Pro. Chiếc phím này được trang bị bộ keycap bằng nhựa PBT siêu cứng, siêu chống mài mòn (dùng vài năm cũng không bị bóng phím, không bị xuống cấp). Theo tìm hiểu, hãng dùng công nghệ tạo ký tự DoubleShot (keycap đúc 2 lớp, ký tự được tạo bằng một lớp lựa riêng biệt) giúp cho độ bền của ký tự trên keycap là vĩnh viễn, không thể bị mờ.

Gõ thử bàn phím cơ gaming E-Dra EK387 Pro: Trông cực chuyên nghiệp nhưng giá chưa tới 1 triệu đồng - Ảnh 2.

Độ hoàn thiện của sản phẩm được đánh giá cao. Công nghệ in phím được khẳng định không thể bị mờ trong quá trình sử dụng. Các nút được làm bằng vật liệu siêu bền, không mài mòn

Đây là kiểu Keycaps thường được trang bị trên các loại phím cơ đắt tiền với mức giá ít nhất từ 2 triệu đồng, và giá trị bộ keycap bán rời ước tính từ 500.000 VNĐ cho tới 800.000 VNĐ. 

Bộ keycaps của E-Dra EK387 Pro hiện nay chưa có bàn phím cơ giá rẻ trên thị trường nào sở hữu (cùng mức giá dưới 1 triệu).

Gõ thử bàn phím cơ gaming E-Dra EK387 Pro: Trông cực chuyên nghiệp nhưng giá chưa tới 1 triệu đồng - Ảnh 3.

Bộ Keycap như của E-Dra EK387 Pro thường có giá từ 500.000 - 800.000 VND

Để tăng thêm vẻ độc đáo và nổi bật, chiếc bàn phím của E-Dra còn "tặng" cho người dùng sợi dây khá chất. Dây ở dạng xoắn, bọc dù chống đứt màu đỏ với đầu kết nối với bàn phím kiểu USB Type C cực kỳ tiệt lợi. Dây cực kỳ bền bỉ và có thể co giãn theo ý muốn, màu dây đỏ nổi bật và rất hợp với bộ keycaps Đen-Xám. Sợi dây này thông thường phải đặt "custom" cho các loại bàn phím rất cao cấp.

Gõ thử bàn phím cơ gaming E-Dra EK387 Pro: Trông cực chuyên nghiệp nhưng giá chưa tới 1 triệu đồng - Ảnh 4.

Dây màu đỏ đi kèm bộ phím, trông rất nổi bật khi đặt cạnh tông màu đen xám.

Kế thừa thiết kế vỏ từ các phiên bản trước, E-Dra EK387 Pro có bộ khung cực kỳ chắc chắn và cực "đầm" đem lại sự ổn định và độ bền vượt trội so với tất cả các loại bàn phím cơ dưới 1 triệu đồng khác. Về "build quality" E-Dra EK387 Pro có lẽ rất khó để chê.

Gõ thử bàn phím cơ gaming E-Dra EK387 Pro: Trông cực chuyên nghiệp nhưng giá chưa tới 1 triệu đồng - Ảnh 5.

 

Đi vào phần chính. Mặc dù chỉ sử dụng switch "bình dân" là Outemu, thế nhưng thực tế sử dụng E-Dra EK387 Pro cho cảm giác bấm tốt, có thể nói là vượt hơn tất cả các loại phím cơ khác cùng phân khúc giá. 

Đặc biệt, các phím rất khó cân chỉnh cảm giác là Space hay Enter thì cũng trở nên cân bằng nhờ hệ thống Stabillizer kiểu Cherry, giúp anh em thao tác nhẹ nhàng êm ái.

Gõ thử bàn phím cơ gaming E-Dra EK387 Pro: Trông cực chuyên nghiệp nhưng giá chưa tới 1 triệu đồng - Ảnh 6.

Những nút khó cân chỉnh như Space được cân bằng nhờ hệ thống Stabillizer kiểu Cherry

Với độ bền cao, nồi đồng cối đá nhưng vẫn đảm bảo thẩm mỹ và giá cả phải chăng. Có thể nói đây là sản phẩm hợp lý dành cho anh em nếu không quá đặt nặng vấn đề thương hiệu.

Gõ thử bàn phím cơ gaming E-Dra EK387 Pro: Trông cực chuyên nghiệp nhưng giá chưa tới 1 triệu đồng - Ảnh 7.

 

Gõ thử bàn phím cơ gaming E-Dra EK387 Pro: Trông cực chuyên nghiệp nhưng giá chưa tới 1 triệu đồng - Ảnh 8.

 

Gõ thử bàn phím cơ gaming E-Dra EK387 Pro: Trông cực chuyên nghiệp nhưng giá chưa tới 1 triệu đồng - Ảnh 9.

 

Gõ thử bàn phím cơ gaming E-Dra EK387 Pro: Trông cực chuyên nghiệp nhưng giá chưa tới 1 triệu đồng - Ảnh 10.

0 bình luận, đánh giá về Chỉ với 999K, chiếc bàn phím gaming mới ra lò của hãng E-Dra khiến nhiều người dùng phải ngạc nhiên.

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03078 sec| 2491.82 kb