Các thương hiệu bàn phím cơ giá rẻ uy tín và chất lượng trên thị trường bàn phím cơ hiện nay.

Công nghệ - 28/05/2021

“Đồ rẻ là không tốt” quan niệm này sai rồi các bác ạ. Thế giới phẳng cùng sự phát triển vượt bậc của đa ngành đã mang đến cho chúng ta rất rất nhiều sự lựa chọn không hề kém cạnh chút nào, với giá lại rất phải chăng, trong tất cả mọi khía cạnh phục vụ cuộc sống. Bàn phím cơ là một ví dụ tiêu biểu. Tất nhiên có không ít những trường hợp cạnh tranh không lành mạnh với các sản phẩm bàn phím copy cat kém chất lượng, giá thấp lè tè mà ruột thì rỗng không. Nhưng nếu ghi lại ngay các thương hiệu bàn phím cơ giá rẻ uy tín sau đây thì sẽ không bao giờ sợ tình trạng “tiền mất tật mang” đâu.

1/ EDRA, thương hiệu bàn phím cơ sinh non đẻ muộn nhưng chuẩn không sai li nào

Bàn phím bán cơ E-Dra EK700 Gaming (Black) (USB)

Đây là thương hiệu bàn phím cơ giá rẻ mới ra mắt thị trường cách đây chừng hai năm thôi, nhưng đã nô nức gần xa khiến anh em kháo nhau liên hồi. Hai model ra mắt của hãng là E-DRA EK387 (87 phím)E-DRA EK3104 (fullsize 104 phím). Mới ra lò đã cháy hàng và đạt doanh số khủng đáng nể so với các thương hiệu bàn phím cơ giá rẻ cùng phân khúc.

Cận cảnh E-Dra EK307: Bàn phím cơ quang bền bỉ, chống được cả nước ...

Phải nói EDRA là đối thủ trẻ đáng gờm, số tuổi có đáng là gì nếu bạn có thể mang đến cho người tiêu dùng hàng loạt những cực phẩm với giá cực kỳ mềm, chất lượng build tốt chắc chắn, và cảm giác gõ không thua kém bất kỳ tên tuổi danh tiểng nào. Với tầm giá chỉ từ 500.000-800.000/ chiếc, bàn phím cơ EDRA thật sự đã làm người tiêu dùng đi từ ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác, vì biết không, em nó có luôn cả bộ đèn LED sáng đẹp, và khi gõ tay lên, ấn tượng đầu tiên là cực kỳ mềm và nhạy, thiết kế bên ngoài thì rất lạ mắt, hiện đại, trẻ trung và tạo được dấu ấn khác biệt với các hãng còn lại.

Đường dài còn phải để thời gian trả lời, nhưng với những lần ra mắt rầm rộ gây bão thì EDRA hứa hẹn sẽ còn mang đến cho người tiêu dùng phổ thông nhiều sản phẩm chất lượng giá rẻ nữa.
Một số mẫu bàn phím giá rẻ khác của E-Dra củng được ưa chuộng không kém 2 mẫu trên là : 

 

2/ DARE-U, hãng bàn phím cơ giá rẻ siêu tiện lợi dành cho đại chúng

DAREU DK100 Mechanical Keyboards 87/104 keys Blue/Black Switch ...

Đây là thương hiệu bàn phím chuột dành riêng cho phân khúc giá rẻ, bình dân, nhưng chất lượng đã được kiểm chứng. Các sản phẩm hãng làm ra dành cho mọi đối tượng tiêu dùng, từ làm việc văn phòng, đến lập trình, chơi game soàng soàng, chuyên gõ máy hay đơn giản là người mới làm quen với bàn phím cơ. Chất lượng bàn phím cơ Dare-U khá ổn định, chất liệu keycap cao cấp, lắp ráp chắc chắn, các linh kiện nối kết hài hòa, giúp tuổi thọ của toàn bàn phím lên đến trung bình 50 triệu lần bấm.

Vậy còn cảm giác bấm thì sao? Tham khảo qua rất nhiều review trong nước, đa phần mọi người đều cho rằng với tầm giá quá ổn này, thì bàn phím DareU hoàn toàn làm tốt chức năng gõ của một chiếc bàn phím cơ chuẩn mực. Cảm giác gõ nhẹ nhàng, mềm mại, độ nhạy và phản hồi cao. Thêm vào đó việc dùng đa dạng các loại switch khác nhau vừa tạo độ linh hoạt với những ai muốn “thay áo” cho bàn phím, vừa là điều kiện vừa và đủ tuyệt vời để tạo ra các cảm giác gõ phù hợp, hoàn hảo cho các nhu cầu dùng khác nhau.

Bề ngoài thì đa số các model bàn phím cơ DareU có điểm chung là thiết kế căn bản (với tone màu chủ đạo là đen tuyền hoặc trắng sữa), không có gì nổi bật hay quá khác biệt trong kiểu cách nhưng cách xếp đặt các vị trí và góc cạnh khá thân thiện và dễ dùng với đại chúng. Một số phiên bản đặc biệt cũng có giá rất ổn nhưng có thêm hệ đèn LED bắt mắt, kiểu dáng cũng đổi mới khá nhiều được nhiều người đánh giá là mới mẻ và năng động hơn trước đây. Các model kèm LED mới này cũng thường có kích thước nhỏ gọn, nhẹ nhàng, dễ mang vác khi cần di chuyển. Quá tiện lợi phải không?

Giá 649,000 đ - Bàn phím cơ Gaming DAREU EK87s - Black (RED Led ...

Một số model bàn phím cơ DareU đang được ưa chuộng trên thị trường có thể kể đến:

  • Bàn Phím Cơ DareU EK87S (TKL)
  • Bàn phím Cơ DareU DK880 (TKL)
  • Bàn phím cơ DareU EK169
  • Bàn Phím Cơ DareU EK815
  • Bàn phím cơ DareU DK1280

3/ FUHLEN, hãng bàn phím cơ uy tín giá rẻ với nhiều tính năng vượt trội

Fuhlen D (Destroyer) Mechanical Keyboard – GEARVN.COM | PC HIGH ...

Fuhlen được giới công nghệ truyền tai nhau rằng là hãng có nhiều nhất về số model các bản phím cơ giá rẻ hiện nay mà lại cực bền và có thêm các tính năng vượt trội so với các bàn phím cơ thường thấy trong cùng tầm giá. Chỉ với trên dưới 1 triệu đồng là anh em đã có thể rinh về nhà một em Fuhlen xịn sò với đầy đủ cả “gỗ” và “nước sơn”. Đa phần các bàn phím Fuhlen có phần khung làm tự nhựa cứng cao cấp, keycap ABS rất tốt, và độ bền siêu cao với hơn 50 triệu lần bấm. Hãng còn luôn tích hợp các Switch cao cấp chính hãng vào mỗi phím để đảm bảo tuổi thọ, độ nhạy phím, và cảm giác bấm mượt mà nhất cho người dùng phổ thông.

Thêm một điểm cực kỳ hay ho thu hút rất nhiều người tìm đến Fuhlen là: hầu như tất cả các bàn phím giá rẻ của Fuhlen đều có bộ đèn LED rainbow và RGB cực kỳ bắt mắt thú vị. Không như nhiều bàn phím cơ giá rẻ khác dù cho có bộ đèn cũng mờ mờ ảo ảo không có tác dụng chi mấy thậm chí đôi khi còn gây phản cảm vì trông cứ cheap cheap thế nào. Hệ đèn của Fuhlen dù là kiểu đơn sắc hay RGB đều có độ sắc nét hiếm thấy kèm theo phím chỉnh chế độ và hiệu ứng dễ dùng, ghi điểm tuyệt đối nơi những người chơi game đại chúng, đặc biệt là Cyber gamers.

Top 7 thương hiệu bàn tính cơ Hà Nội uy tín mà các game thủ không ...

Ngoài ra các model bàn phím cơ Fuhlen còn luôn được làm ra với thiết kế không cầu kỳ, không đơn sắc mà ở giữa, khá tinh tế và hiện đại. Có luôn tính năng chống tràn nước cực tốt. Đây cũng là một trong các ưu điểm lớn được đánh giá cao từ người dùng thực tế.

Một số model bàn phím cơ Fuhlen nổi bật hiện nay là:

  • Bàn phím cơ Fuhlen M87S (TKL)
  • Bàn phím cơ Fuhlen Eraser
  • Bàn phím cơ Fuhlen Arbiter
  • Bàn phím cơ Fuhlen Destroyer

4/ LOGITECH – ông lớn bao thầu các sân từ cao cấp đến giá rẻ và sân nào cũng làm tốt cực tốt

Logitech's new mechanical keyboards are 'more comfortable' to type ...

Nhắc đến Logitech không ai không biết nhỉ? Đây là thương hiệu lớn trên thị trường hiện tại, nổi bật với các sản phẩm Bàn phím, chuột và một số thiết bị ngoại vi khác. Trong mấy chục năm chinh chiến trên thị trường, Logitech hiện nay đã giành được vị thế đáng nể, và vươn rộng đôi tay ra hầu như tất cả các phân khúc, từ cao cấp, trung bình đến đại chúng. Hãng đã thu hút được số lượng lớn fan hâm mộ đại chúng bằng các sản phẩm bàn phím cơ và chuột với giá rất mềm, phù hợp với nhiều mục đích dùng và lại có độ bền rất cao.

Logitech G512 Gaming Mechanical keyboard Typing test - YouTube

Không phủ nhận nhiều người tìm đến Logitech vì tên tuổi uy tín hãng đã có trên các phân khúc cao cấp hơn, nhưng bản thân các phiên bản bàn phím cơ giá rẻ của hãng cũng có chất lượng cực kỳ tốt, độ bền cao, dùng switch chính hãng đa dạng và linh động hợp với nhiều sở thích gõ máy khác nhau của người dùng phổ thông. Chưa kể một số mẫu bàn phím cơ giá rẻ lại còn trang bị thêm hệ LED đơn hoặc RGB, antighosting và NKRO căn bản, hút hồn tất cả mọi game thủ từ không chuyên đến bán chuyên nghiệp. Cảm giác bấm nhịp nhàng, mềm mại với độ nhạy cao không lẫn vào đâu được từ bộ switch riêng cũng là một trong số các điểm cạnh tranh then chốt của Logitech với các hãng bàn phím cơ giá rẻ khác trên thị trường.

Kết luận

Đấy là chỉ kể tên 4 hãng nổi bật và đang làm mưa làm gió trên thị trường thôi nhé, còn một vài lựa chọn khác cũng đáng hâm mộ không kém. Ai bảo của rẻ của ôi nữa nào. Search ngay nhà cung cấp uy tín và rinh về một em nó để chính thức bước chân vào thế giới vi diệu của bàn phím cơ nào anh em ơi.

0 bình luận, đánh giá về Các thương hiệu bàn phím cơ giá rẻ uy tín và chất lượng trên thị trường bàn phím cơ hiện nay.

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03142 sec| 2500.063 kb