Bàn phím cơ E-DRA EK387 DREAM PINK – Bàn phím cơ tông hồng mộng mơ.

Gaming - 06/05/2021

Hiện đang cực kì nổi bật trong phân khúc bàn phím cơ giá rẻ mà chất lượng lại vượt kỳ vọng, bàn phím cơ E-DRA thành công định vị thương hiệu của mình với các yếu tố chất lượng – giá rẻ- đẹp. Không chỉ vậy, E-DRA còn rất tinh tế khi nhận ra khách hàng của mình không chỉ có nam mà còn rất nhiều các bạn nữ nữa, vì thế E-DRA đã ra một bước đi thông minh đó là “sơn” màu cho chiếc bàn phím của mình tông màu mà ít chị em nào có thể chối từ: màu hồng phấn cực công chúa mộng mơ. Đôi khi các anh cũng chết mê màu này luôn.

 

THIẾT KẾ SIÊU CUTE

Với tông màu hồng phấn ngọt ngào và đáng yêu, E-DRA EK387 DREAM PINK khiến nhiều người phải lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên bất kể là nam hay nữ. Đừng bảo con trai thì không thích màu hồng, thích màu hồng thì không phải con trai nhé, thực ra hồng lại là một tông màu khá trung tính nam nữ đều dùng được, lại hết sức thời trang. Tông hồng chưa bao giờ là lỗi mỗi kể cả trong thời trang, thiết kế hay bất cứ ngành nghề nào yêu cầu độ thẩm mỹ cao.

Thiết kế cute

Khác với dòng E-DRA EK387 bình thường với tông đen mạnh mẽ và hệ thống đèn LED lung linh nhiều màu, E-DRA EK387 DREAM PINK được trang bị bộ led màu trắng khiến nó không được nổi bật lắm trong môi trường đủ sáng, nhưng khi tắt đèn thì hiệu ứng lung linh không thể coi thường được với 7 chế độ, sặc sỡ không kém hệ RGB là bao lại có sự đơn giản, tinh tế đặc biệt, như một công chúa vậy.

Logo E-DRA, cũng giống như các dòng bàn phím khác cùng hãng, cũng được đặt ở cạnh bàn phím góc phải phía trước tạo cho E-DRA EK387 DREAM PINK độ tinh tế, xinh xắn khác với những thương hiệu khác cùng phân khúc.

Dây nối bọc dù và mạ vàng chân cắm đặc trưng của E-DRA vẫn được giữ nguyên, cùng với những đường đi dây và cục chống nhiễu thuận tiện cho việc kết nối và sử dụng mà không bị gián đoạn hay xoắn dây.

 

HỆ THỐNG BÀN PHÍM VÀ SWITCH

E-DRA EK387 DREAM PINK sở hữu hệ thống bàn phím tiêu chuẩn với 87 nút bấm đặc trưng của các mẫu bàn phím cơ E-DRA trước đó. Mô hình bàn phím được thiết kế theo dạng TKL (tenkeyless) và khung hình dạng ANSI quen thuộc không hề khó khăn khi làm quen kể cả với người mới sử dụng.

Keycap ABS Double-shot chống bay chữ chất lượng vượt trội so với tầm giá. Như các bạn đã biết keycap làm từ ABS có ưu điểm là màu sắc tươi tắn, bắt mắt cho ra những bộ keycap có tính thẩm mỹ cao, không chỉ các game thủ là nữ mà anh em cũng rất ưa thích. Mặc dù rất nhanh bám mồ hôi khi sử dụng và nhanh bị bóng nhưng keycap ABS vẫn rất được ưa chuộng vì…đẹp.

hệ thống bàn phím tiêu chuẩn

Mặt sau của bàn phím có 4 miếng cao su đệm bên dưới để chống trơn trượt và nâng đỡ bụng bàn phím không bị ma sát trực tiếp với mặt bằng. Có 2 chân phụ nâng giảm chiều cao kê bàn phím được đặt 2 bên với 2 nấc trung bình và cao thuận tiện điều chỉnh vừa tay.

Switch của E-DRA EK387 DREAM PINK là blue switch mang lại cảm giác gõ rất nảy và kêu, rất “phê” khi chơi game hay gõ văn bản. Thường thì mẫu R-DRA EK387 có 3 loại là blue switch – red switch – brown switch, trong đó blue là mẫu có tiếng gõ phím đã tai nhất.

TRẢI NGHIỆM GAME

Khỏi bàn về độ thẩm mỹ của E-DRA EK387 DREAM PINK bởi chúng ta đã đi qua review phần này phía trên rồi, ở mục này chúng ta sẽ đề cập đến việc trải nghiệm game của E-DRA EK387 DREAM PINK thế nào?

trải nghiệm game siêu thích

Với cấu tạo keycap ABS và blue switch đến từ nhà Outemu nổi tiếng với các sản phẩm switch giá rẻ nhưng dạo gần đây đã được nâng cấp lên rất nhiều, E-DRA EK387 DREAM PINK cho cảm giác gõ rất tốt và nhạy. Độ nảy phím ngắn hơn so với các dòng khác một chút rất thuận tiện cho việc thực hiện các tổ hợp phím yêu cầu cao khi chơi game. Trước đây switch của nhà Outemu bị đánh giá là dít kẹt phím và độ nảy không đồng đều, tuy nhiên tình trạng này lại không xuất hiện ở E-DRA EK387 DREAM PINK, có thể thấy hãng đã fix được lỗi này rồi, vì vậy các bạn không hề phải lo lắng việc gián đoạn và khó chịu khi chơi game.

Tổng thể bàn phím E-DRA EK387 DREAM PINK bằng nhựa nhưng rất chắc chắn, không hề gây cảm giác ọp ẹp rẻ tiền chút nào trong khi sự thật đây là một bàn phím cơ giá rẻ. Tuy nhiên cảm giác khi chơi game bằng E-DRA EK387 DREAM PINK cùng với một số hãng nổi tiếng khác với giá tiền cao hơn rất nhiều lại không khác biệt là mấy.

Trên đây là Review E-DRA EK387 DREAM PINK – Bàn phím cơ có tông màu hồng mộng mơ khiến chị em điên đảo. Với mức giá hết sức nhẹ nhàng tình cảm mà chất lượng lại quá ổn.

0 bình luận, đánh giá về Bàn phím cơ E-DRA EK387 DREAM PINK – Bàn phím cơ tông hồng mộng mơ.

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
2.33443 sec| 2471.727 kb